วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็จำต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่ร่าเริงให้แก่ตนเองและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยป้องกันคุณจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรเลือกการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้และมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นสีแก่เป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวดีไซน์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นท่านได้ชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามอย่าสั่งซื้อเสื้อบางเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องตัวและไม่ชุ่มชื้นละแวกปลายขา สั่งซื้อจัดชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นชนิดซึ่งเปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดต้องการFashionจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นไม่ปลอดภัยเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงสูงซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกหรือว่าถูกน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าท่านควรจะเลือกซื้อใช้กระเป๋าที่ผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อป้องกันแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเป้หนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งสามารถช่วยเพิ่มเติมความสดใสให้กับท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่เอามากางเปิดยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าลงตัวที่สุดกับการพกพาช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่ม Bubbleโปร่งแสงที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายอีกเช่นกัน

 

สำหรับผู้หญิงขี้หลงขี้ลืมพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากสั่งซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำหายบ่อยๆ คงเสียดายน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกร่มที่มีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น