วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลปรับเปลี่ยน Fashionการแต่งกายก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้กลมกลื่นรับกับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่ร่าเริงให้แก่ตัวเราหรือผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยป้องกันคุณจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรจะครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อชุด

 

อันดับแรกคุณควรจะสั่งซื้อชุดโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถกันน้ำฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวดีไซน์ขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีน้ำฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นท่านได้ชัดเจนและสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรเลือกซื้อเสื้อบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกโคนขา สั่งซื้อแมตช์เสื้อT-shirtแพทเทิร์นสดใสโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นชนิดซึ่งเปียกชุ่มน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นระวังพวกรองเท้าราคาแพงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ที่ดี เนื่องจากมิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงสูงซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกปอนหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าท่านควรเลือกซื้อใช้งานเป้ที่ผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องแอคเซสซอรี่ด้านในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น สั่งซื้อเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่สามารถช่วยสร้างความสดใสให้กับท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่นำมากางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบา ไซส์ย่อมๆ นับว่าลงตัวมากที่สุดในการนำติดตัวช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มลวดลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้มากมายด้วย

 

ส่วนสาวๆขี้หลงขี้ลืมพยายามตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าเลือกร่มแพงแล้วเผลอทำสูญหายบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีตัดสินใจเลือกร่มที่มีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น