วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มพับ แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้แก่ตัวเราและผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกคุณควรเลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนได้และมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวดีไซน์ขาวดำ ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้ดีทีเดียว ถึงแม้การฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้คนมองเห็นคุณได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามหลีกเลี่ยงเลือกซื้อเสื้อผ้าบางจนเกินไป เนื่องจากตอนเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์สั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่ชื้นละแวกปลายขา ตัดสินใจเลือกแมตช์เสื้อT-shirtลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า หากหญิงสาว ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรเน้นแบบที่เปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ตามพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาแพงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นเป็นโทษตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ที่ดี ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสสูงซึ่งกระเป๋าจะเปียกปอนหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อใช้เป้ที่ผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องของใช้ภายในไม่ให้พังเสียหาย เช่น ตัดสินใจเลือกกระเป๋าหนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรมุ่งเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งสามารถช่วยเพิ่มความแจ่มใสกับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่เอามาเปิดกางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งในการพกติดตัวช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งใสที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนหญิงสาวขี้หลงขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เพราะถ้าหากเลือกซื้อร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำหายบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกซื้อร่มที่มีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้ได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น