วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้กลมกลื่นแมตช์กับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่สนุกสนานให้แก่ตัวเราและกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรเลือกการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเสื้อผ้า

 

อันดับแรกคุณสมควรเลือกเฟ้นชุดโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก แม้การฉวยเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามหลีกเลี่ยงสั่งซื้อเสื้อผ้าบางจนเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ วนชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่ชื้นละแวกโคนขา เลือกจัดชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ คนใดคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าควรเน้นรูปแบบที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ตามระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าท่านควรเลือกเฟ้นใช้กระเป๋าเป้ที่ทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกป้องข้าวของด้านในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น ตัดสินใจเลือกกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือเป้ผ้าร่มที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเน้นโทนสีที่สนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งสามารถช่วยสร้างความแจ่มใสให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่เอามากางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมที่สุดในการถือพกติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสดใสเช่นกันนะ ร่มกันฝนลายขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleโปร่งใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวๆขี้ลืมพยายามเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามตัดสินใจเลือกร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด กางเปิดใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น