วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่สนุกสนานให้กับตัวเราและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรเลือกการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นชุด

 

อันดับแรกคุณควรเลือกเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์ขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก แม้การฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นท่านได้ชัดเจนและก่อให้เกิดความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเลือกชุดบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องรวมทั้งไม่ชื้นบริเวณปลายขา เลือกซื้อจัดชุดเสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหญิงสาว คนใดคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกชุ่มน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ตามพึงระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่านอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีโอกาสสูงที่กระเป๋าเป้จะเปียกหรือโดนเม็ดฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีเพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือกใช้เป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันแอคเซสซอรี่ภายในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายที่ช่วยเสริมความสดใสกับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่นำมาเปิดกางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมที่สุดในการพกติดตัวช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเครื่องแต่งตัวได้มากมายด้วย

 

สำหรับหญิงสาวขี้หลงขี้ลืมควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าหากเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสูญหายเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูทีเดียว แม้กระนั้นสั่งซื้อร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักนิด กางร่มใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น