วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้กับตัวเราและผู้คนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรเลือกการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือกชุดโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าสไตล์ขาวดำ ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี แม้การฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็ช่วยให้กลุ่มคนสังเกตเห็นท่านได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่าสั่งซื้อเสื้อผ้าบางเกินไป เพราะตอนเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องและไม่ชื้นบริเวณโคนขา เลือกซื้อแมตช์เสื้อT-shirtแพทเทิร์นสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากหญิงสาว ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นแบบที่เปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดต้องการFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังพวกรองเท้าราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นอันตรายยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เนื่องจากมิเพียงแค่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าคุณสมควรเลือกเฟ้นใช้กระเป๋าเป้ที่ทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกปักรักษาของใช้ข้างในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น เลือกซื้อเป้หนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่ช่วยเสริมความสดใสกับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่เอามาเปิดกางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าลงตัวที่สุดในการนำติดตัวช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleโปร่งใสที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากด้วย

 

ส่วนสาวขี้ลืมควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าหากเลือกเฟ้นร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำสูญหายบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูทีเดียว แม้กระนั้นตัดสินใจเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น