วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งร่าเริงให้กับตัวเราและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกคุณควรจะเลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันฝนได้และมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นสีเข้มไว้ก่อน เช่นว่า โทนสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างดี แม้ว่าการฉวยเชิ้ตสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็ช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นท่านได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรตัดสินใจเลือกเสื้อบางจนเกินไป เนื่องจากตอนเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ สำหรับส่วนล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่ชื้นละแวกปลายขา เลือกแมตช์เสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าพยายามมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามพึงระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่านอกจากไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดี เพราะว่ามิเพียงแค่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกปอนหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าคุณควรเลือกใช้งานเป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกซื้อเป้หนังเทียม หรือเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดที่สามารถช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่เพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เพียงแต่เอามากางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบา ขนาดกะทัดรัด นับว่าเหมาะสมมากที่สุดในการนำติดตัวช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือสั่งซื้อร่ม Bubbleโปร่งใสที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเครื่องแต่งตัวได้มากมายอีกเช่นกัน

 

สำหรับผู้หญิงหลงๆ ลืมๆพยายามเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะว่าถ้าหากเลือกเฟ้นร่มแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีเลือกซื้อร่มที่มีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้ได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น