วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งตัวก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้กลมกลื่นแมตช์กับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่สดใสให้แก่ตนเองและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่ามิเพียงแค่ช่วยป้องกันคุณจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อชุด

 

สิ่งแรกเพื่อนๆสมควรเลือกเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวสไตล์Black and White ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว แม้การฉวยเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นคุณได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรสั่งซื้อเสื้อผ้าบางเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ายีนส์สั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณโคนขา ตัดสินใจเลือกเข้าชุดเสื้อยืดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าพยายามมุ่งเน้นแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดต้องการFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ ถึงกระนั้นระมัดระวังพวกรองเท้าสนนราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงซึ่งกระเป๋าจะเปียกชุ่มหรือว่าปะทะเม็ดฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าคุณควรเลือกเฟ้นใช้งานเป้ซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันของใช้ภายในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสไว้ก่อน เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นกับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง โดยไม่เฉพาะแต่เอามากางเปิดป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์กะทัดรัด ถือว่าลงตัวมากที่สุดกับการพกติดตัวช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวๆขี้หลงขี้ลืมควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะถ้าหากสั่งซื้อร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำสาบสูญเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกซื้อร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักนิด กางเปิดใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

<b>ร่ม</b>

 

<b><i>ร่ม</i></b>

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น