วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งกายก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้กลมกลื่นรับกับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่ร่าเริงให้แก่ตนเองหรือผู้คนรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่สามารถช่วยป้องกันท่านจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกเพื่อนๆควรเลือกซื้อชุดโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดชุดสไตล์Black and White ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้การฉวยเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้คนสังเกตเห็นท่านได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามอย่าสั่งซื้อชุดบางจนเกินไป เพราะเวลาเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องและไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา เลือกเฟ้นเข้าชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าพยายามมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกชุ่มน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ตามพึงระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดี เพราะไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีความเสี่ยงสูงที่กระเป๋าเป้จะเปียกหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีคุณควรสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าที่ทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันของใช้ข้างในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น สั่งซื้อเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามมุ่งเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่มีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นกับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่เอามากางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์กะทัดรัด นับว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการพกพาในช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีสีสดใสเช่นกันนะ ร่มลวดลายขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเครื่องแต่งตัวได้มากมายอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวหลงๆ ลืมๆควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะหากตัดสินใจเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำหายเป็นประจำ คงอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีเลือกซื้อร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

<b><i>ร่ม</i></b>

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น