วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดคล้องรับกับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สดใสให้กับตัวเราหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกชุด

 

สิ่งแรกคุณควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีแก่เป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี ถึงแม้การฉวยเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นสังเกตเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามหลีกเลี่ยงเลือกเฟ้นชุดบางเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกปลายขา สั่งซื้อแมตช์เสื้อT-shirtแพทเทิร์นสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า หากหญิงสาว ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าควรเน้นรูปแบบซึ่งเปียกชุ่มน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูดีเช่นกันนะ แต่ระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากมิเพียงแค่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋าจะเปียกปอนหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าคุณควรจะเลือกใช้งานเป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องของใช้ข้างในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเน้นสีสันที่สนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งสามารถช่วยเพิ่มความแจ่มใสให้กับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน ซึ่งไม่เฉพาะแต่นำมากางเปิดยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์ย่อมๆ นับว่าลงตัวที่สุดกับการพกติดตัวช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลโปร่งใสที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายอีกด้วย

 

ส่วนสาวหลงๆ ลืมๆพยายามเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากถ้าเลือกเฟ้นร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญประจำ อาจจะอาลัยน่าดูจริงๆ แม้กระนั้นตัดสินใจเลือกร่มที่มีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น