วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้กลมกลื่นแมตช์กับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้กับตัวเราหรือกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะมิเพียงแค่ช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรครีเอทการแต่งกายให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกชุด

 

อันดับแรกท่านสมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้และมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่นว่า สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี แม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็ช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ สำหรับชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่าผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกปลายขา ตัดสินใจเลือกเข้าชุดเสื้อยืดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าสาวๆ คนไหนคร้านหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกชุ่มน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูดีเช่นกันนะ ถึงกระนั้นระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาสูงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่านอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นเป็นโทษยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้สูงซึ่งกระเป๋าจะเปียกแฉะหรือถูกน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าคุณควรตัดสินใจเลือกใช้เป้ที่ทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องของใช้ภายในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเป้หนัง PU หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามเน้นโทนสีที่สนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยสร้างความแจ่มใสให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมากางเปิดป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าลงตัวที่สุดกับการถือพกติดตัวช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มกันฝนลวดลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้คุณดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้มากมายอีกด้วย

 

ส่วนผู้หญิงหลงๆ ลืมๆพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากสั่งซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอทำสูญหายเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูทีเดียว แม้กระนั้นตัดสินใจเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น