วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งตัวก็จำต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้กลมกลื่นรับกับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสดใสให้กับคุณเองและกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะว่าไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันคุณจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกท่านควรจะเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์ชุดดีไซน์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนและสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่าตัดสินใจเลือกชุดบางเกินไป เพราะเวลาเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องตัวและไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา ตัดสินใจเลือกแมตช์เสื้อT-shirtลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากหญิงสาว ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นรูปแบบที่เปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นเป็นโทษเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ที่ดี เนื่องจากมิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกปอนหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าท่านควรจะเลือกซื้อใช้งานกระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องของใช้ด้านในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเลือกเน้นโทนสีที่สนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายที่สามารถช่วยเสริมความสดใสให้แก่คุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่เอามาเปิดกางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบา ขนาดกะทัดรัด นับว่าเหมาะสมที่สุดในการพกพาช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าสั่งซื้อร่ม Bubbleใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับชุดได้หลายหลากอีกด้วย

 

สำหรับหญิงสาวขี้ลืมพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะหากเลือกเฟ้นร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอทำสาบสูญเป็นประจำ คงอาลัยน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีเลือกร่มที่มีมาตรฐานสักนิด เปิดกางใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น