วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่สดใสให้แก่คุณเองหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่สามารถช่วยป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเสื้อผ้า

 

อันดับแรกคุณสมควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะจัดชุดเสื้อผ้ารูปแบบBlack and White ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก แม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็สามารถช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกเฟ้นเสื้อบางจนเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณปลายขา สั่งซื้อจัดชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าพยายามเน้นรูปแบบที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครต้องการFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ดีพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสสูงที่กระเป๋าเป้จะเปียกชุ่มหรือปะทะเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าท่านสมควรเลือกเฟ้นใช้งานเป้ที่ทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาข้าวของภายในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรมุ่งเน้นสีสันที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งช่วยเสริมความสดใสให้แก่เพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่หยิบมากางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดกะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งในการนำติดตัวช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับชุดได้มากมายด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้ลืมพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าสั่งซื้อร่มแพงแล้วเผลอทำหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกร่มซึ่งมีมาตรฐานสักนิด กางเปิดใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น