วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็ต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสดใสให้แก่ตัวเราหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะว่าไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยป้องกันท่านจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรเลือกการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกท่านควรสั่งซื้อเสื้อผ้าโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นสีเข้มไว้ก่อน เช่น สีดำ กรมท่า หรืออาจจะแมตช์ชุดดีไซน์Black and White ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรสั่งซื้อเสื้อบางเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือกางเกงยีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณโคนขา สั่งซื้อแมตช์เสื้อT-shirtแพทเทิร์นสดใสโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากหญิงสาว ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มไม่ปลอดภัยยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็คือทางเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกปอนหรือปะทะเม็ดฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรเลือกซื้อใช้งานกระเป๋าเป้ที่ผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องข้าวของภายในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเน้นโทนสีที่สนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายที่มีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นกับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมาเปิดกางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด นับว่าลงตัวที่สุดในการถือพกติดตัวช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้หลายหลากอีกด้วย

 

สำหรับหญิงสาวขี้หลงขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าเลือกซื้อร่มแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีเลือกเฟ้นร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักนิด กางเปิดใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น