วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายส่งร่ม เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็จำเป็นต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้กลมกลื่นแมตช์กับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่ร่าเริงให้กับตนเองและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่ามิเพียงแค่สามารถช่วยป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกท่านสมควรเลือกเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะเข้าชุดชุดดีไซน์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีน้ำฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้คนสังเกตเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรสั่งซื้อชุดบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความคล่องรวมทั้งไม่ชื้นบริเวณโคนขา เลือกเข้าชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นชนิดซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังพวกรองเท้าสนนราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เพราะมิเพียงแค่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกแฉะหรือว่าโดนเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าคุณควรเลือกซื้อใช้งานเป้ที่ทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อป้องกันแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งช่วยเพิ่มความสดชื่นกับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง โดยไม่เฉพาะแต่นำมากางเปิดยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดกะทัดรัด นับว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการพกพาช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่ม Bubbleใสที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวๆขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากเลือกเฟ้นร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีเลือกเฟ้นร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักหน่อย กางร่มใช้ได้นานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น