วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นปรับเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งร่าเริงให้แก่ตนเองและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกท่านควรเลือกชุดโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบา ควรเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดชุดสไตล์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างดี แม้ว่าการฉวยเชิ้ตสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีเม็ดฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่หลีกเลี่ยงเลือกเสื้อบางจนเกินไป เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายและไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา เลือกเฟ้นแมตช์เสื้อT-shirtลวดลายสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากมิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีโอกาสสูงที่กระเป๋าจะเปียกหรือว่าโดนน้ำฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าคุณสมควรสั่งซื้อใช้งานเป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะป้องกันข้าวของด้านในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรมุ่งเน้นสีสันที่สนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเสริมความแจ่มใสให้กับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน ซึ่งไม่เฉพาะแต่เอามาเปิดกางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์ย่อมๆ นับว่าเหมาะสมที่สุดในการถือพกติดตัวในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleโปร่งใสที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้มากมายอีกด้วย

 

สำหรับผู้หญิงขี้ลืมควรเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะถ้าตัดสินใจเลือกร่มแพงแล้วเผลอทำสูญหายประจำ คงอาลัยน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกซื้อร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด เปิดกางใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้กับผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น