วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการแต่งกายก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดคล้องเข้ากับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งสดใสให้แก่คุณเองหรือผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกชุด

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรเลือกเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้และมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นธีมสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีดำ กรมท่า หรืออาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวสไตล์ขาวดำ ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก แม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนพบเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามอย่าเลือกเฟ้นเสื้อผ้าบางเกินไป เพราะเวลาเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่ชื้นบริเวณปลายขา เลือกซื้อแมตช์เสื้อT-shirtแพทเทิร์นสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ คนไหนคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นแบบที่เปียกชุ่มน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดต้องการFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือตัวเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกชุ่มหรือว่าโดนเม็ดฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้นใช้งานกระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันข้าวของภายในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือกระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเลือกเน้นโทนสีที่สนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดที่สามารถช่วยสร้างความแจ่มใสให้แก่เพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่หยิบมากางเปิดยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดกะทัดรัด นับว่าเหมาะสมอย่างยิ่งในการพกติดตัวช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับชุดได้มากมายด้วย

 

สำหรับผู้หญิงหลงๆ ลืมๆควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะว่าถ้าสั่งซื้อร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำสูญหายเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีตัดสินใจเลือกร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักนิด เปิดกางใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น