วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นปรับเปลี่ยน Fashionการแต่งกายก็จำต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดคล้องเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งร่าเริงให้กับตัวเราหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรจะครีเอทการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเสื้อผ้า

 

อันดับแรกท่านควรเลือกซื้อชุดโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะกันน้ำฝนได้และมีน้ำหนักเบา พยายามเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวรูปแบบBlack and White ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้การฉวยเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็ช่วยให้ผู้คนพบเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและสร้างความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงสั่งซื้อเสื้อบางจนเกินไป เพราะเวลาเปียกจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา เลือกเฟ้นแมตช์เสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าท่า หากหญิงสาว คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นชนิดที่เปียกชุ่มน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดต้องการFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีระมัดระวังพวกรองเท้าราคาสูงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นเป็นอันตรายเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสสูงที่กระเป๋าจะเปียกชุ่มหรือว่าปะทะเม็ดฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องของใช้ภายในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย เช่น สั่งซื้อเป้หนัง PU หรือเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งสามารถช่วยเพิ่มความสดใสให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่นำมากางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ไซส์ย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมที่สุดในการพกพาช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับชุดได้มากมายอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวหลงๆ ลืมๆควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากถ้าเลือกเฟ้นร่มแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีเลือกร่มซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น