วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มขายส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้กลมกลื่นแมตช์กับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งสนุกสนานให้แก่ตนเองหรือผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเสื้อผ้า

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรจะเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถป้องกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นโทนสีเข้มไว้ก่อน เช่น โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเสื้อผ้ารูปแบบBlack and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว ถึงแม้การฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็ช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีอย่าเลือกซื้อเสื้อบางจนเกินไป เนื่องจากตอนเปียกจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ สำหรับส่วนล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่าผ้าเดนิม ขาสั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายและไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา สั่งซื้อเข้าชุดเสื้อยืดลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าพยายามมุ่งเน้นชนิดซึ่งเปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ที่ดี ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีโอกาสสูงซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกหรือโดนเม็ดฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีคุณควรเลือกเฟ้นใช้งานกระเป๋าเป้ที่ทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องข้าวของด้านในเพื่อมิให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่สามารถช่วยเพิ่มความสดใสให้กับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง โดยไม่เฉพาะแต่นำมาเปิดกางป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดย่อมๆ ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการถือพกติดตัวช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือเลือกร่ม Bubbleโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับชุดได้หลากหลายอีกด้วย

 

สำหรับผู้หญิงขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เพราะว่าถ้าเลือกซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสาบสูญเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามเลือกร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้ได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น