วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มพับ แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็ต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้กลมกลื่นเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งสดใสให้กับตัวเราหรือผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมิเพียงแค่ช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเสื้อผ้า

 

อันดับแรกเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นสีเข้มไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ กรมท่า หรืออาจจะแมตช์ชุดดีไซน์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้การหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้คนพบเห็นท่านได้ชัดเจนและสร้างความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงสั่งซื้อเสื้อผ้าบางเกินไป เนื่องจากตอนเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องแคล่วและไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา ตัดสินใจเลือกแมตช์เสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรเน้นแบบที่เปียกแฉะน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นไม่ปลอดภัยเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋าจะเปียกปอนหรือถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆสมควรสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันของใช้ภายในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย เช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน สดใสไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นกับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เฉพาะแต่หยิบมาเปิดกางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดย่อมๆ นับว่าลงตัวที่สุดกับการถือพกติดตัวช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีสดใสเช่นกันนะ ร่มลายขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้หลายหลากอีกด้วย

 

สำหรับผู้หญิงหลงๆ ลืมๆพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพราะถ้าหากสั่งซื้อร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญประจำ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกซื้อร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น