วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกที่สนุกสนานให้กับคุณเองหรือผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันคุณจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรเลือกการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกชุด

 

ประการแรกเพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดเสื้อผ้าสไตล์Black and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนและสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรสั่งซื้อชุดบางเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณปลายขา เลือกซื้อเข้าชุดเสื้อT-shirtลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าพยายามเน้นแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามพึงระวังพวกรองเท้าสนนราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นเป็นโทษตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ที่ดี เพราะว่ามิเพียงแค่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีท่านควรจะเลือกใช้งานกระเป๋าซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องข้าวของข้างในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนังสังเคราะห์ หรือกระเป๋าผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเลือกเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยสร้างความสดใสให้แก่คุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่หยิบมากางเปิดป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งในการนำติดตัวในช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าสั่งซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายด้วย

 

ส่วนสาวขี้ลืมควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะว่าถ้าเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกซื้อร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น