วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลปรับเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานรับกับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สดใสให้กับตัวเราหรือกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะมิเพียงแค่สามารถช่วยป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกเพื่อนๆควรจะสั่งซื้อชุดโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี แม้การฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นท่านได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรสั่งซื้อชุดบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกปลายขา สั่งซื้อแมตช์เสื้อยืดแพทเทิร์นสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นแบบที่เปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ดีระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นไม่ปลอดภัยยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกชุ่มหรือว่าถูกน้ำฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีท่านควรจะสั่งซื้อใช้เป้ซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะป้องกันแอคเซสซอรี่ด้านในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น เลือกซื้อเป้หนัง PU หรือเป้ผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรเลือกเน้นโทนสีที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งช่วยสร้างความสดใสให้แก่เพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เพียงแต่เอามากางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดกะทัดรัด ถือว่าลงตัวที่สุดในการนำติดตัวในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีสดใสเช่นกันนะ ร่มลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือสั่งซื้อร่มบับเบิ้ลใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากด้วย

 

สำหรับผู้หญิงขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากหากเลือกเฟ้นร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำสาบสูญบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูเชียว ทั้งนี้ทั้งนั้นตัดสินใจเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางร่มใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น