วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สดใสให้แก่คุณเองหรือกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากมิเพียงแค่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกชุด

 

สิ่งแรกคุณควรจะเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันฝนได้และมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นโทนสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าดีไซน์Black and White ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก ถึงแม้การหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้คนพบเห็นท่านได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีหลีกเลี่ยงเลือกชุดบางเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือยีนส์สั้นที่ให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกปลายขา สั่งซื้อจัดชุดเสื้อยืดลวดลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ คนใดคร้านหน่อยก็อาจสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าราคาแพงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นอันตรายยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือตัวเลือกที่ดี เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากที่เป้จะเปียกหรือปะทะน้ำฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีท่านควรจะเลือกซื้อใช้เป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกปักรักษาข้าวของภายในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น เลือกเฟ้นเป้หนังเทียม หรือกระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน สดใสไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายที่ช่วยเพิ่มเติมความแจ่มใสกับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่นำมากางเปิดป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งในการพกติดตัวในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลใสที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับชุดได้หลากหลายด้วย

 

ส่วนหญิงสาวหลงๆ ลืมๆพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เนื่องจากหากสั่งซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอทำสูญหายบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีตัดสินใจเลือกร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้นานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น