วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็จำต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสดใสให้กับตนเองหรือผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะมิเพียงแค่ช่วยป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกท่านควรเลือกเฟ้นชุดโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบา พยายามเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว ถึงแม้การฉวยเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนสังเกตเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเลือกเฟ้นเสื้อผ้าบางจนเกินไป เพราะเวลาเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ สำหรับชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่ชื้นบริเวณโคนขา สั่งซื้อจัดชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ แต่ระมัดระวังพวกรองเท้าสนนราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่านอกจากไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เพียงแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีโอกาสสูงที่กระเป๋าเป้จะเปียกหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ เหตุฉะนี้ทางที่ดีคุณควรเลือกซื้อใช้กระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องแอคเซสซอรี่ข้างในเพื่อมิให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือกระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน สดใสไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายที่สามารถช่วยเพิ่มความสดใสให้แก่ท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่หยิบมาเปิดกางป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าลงตัวมากที่สุดกับการพกพาในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มลวดลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือสั่งซื้อร่ม Bubbleโปร่งแสงที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายด้วย

 

ส่วนสาวหลงๆ ลืมๆพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะหากเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีเลือกเฟ้นร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้งานได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น