วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งกายก็จำเป็นต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งสนุกสนานให้กับตัวเราหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะมิเพียงแค่ช่วยป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกท่านควรเลือกเฟ้นเสื้อผ้าโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะจัดชุดชุดดีไซน์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างดี แม้ว่าการฉวยเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้คนมองเห็นคุณได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรเลือกเสื้อบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องรวมทั้งไม่ชื้นละแวกโคนขา สั่งซื้อจัดชุดเสื้อT-shirtลวดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจสั่งซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าควรมุ่งเน้นชนิดที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ดีระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นอันตรายยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีความเสี่ยงสูงที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกปอนหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าคุณสมควรสั่งซื้อใช้กระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาของใช้ภายในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย เช่น สั่งซื้อเป้หนังสังเคราะห์ หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรเลือกเน้นโทนสีที่สนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งช่วยเพิ่มเติมความแจ่มใสให้แก่ท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่หยิบมากางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบา ไซส์ย่อมๆ ถือว่าลงตัวมากที่สุดกับการนำติดตัวช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้ท่านดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

สำหรับผู้หญิงขี้ลืมควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เพราะหากตัดสินใจเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำหายเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นตัดสินใจเลือกร่มที่มีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้ได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น