วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มพับ แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งร่าเริงให้กับคุณเองหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกท่านควรเลือกเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าสไตล์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็สามารถช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นคุณได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่หลีกเลี่ยงสั่งซื้อเสื้อบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนชิ้นล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วและไม่เปียกชื้นบริเวณโคนขา เลือกจัดชุดเสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าพยายามมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาแพงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะมิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือถูกน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าท่านสมควรเลือกเฟ้นใช้กระเป๋าเป้ที่ทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องของใช้ภายในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย เช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเน้นสีสันที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยสร้างความสดชื่นกับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เพียงแต่เอามากางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่เบา ไซส์กะทัดรัด นับว่าเหมาะสมมากที่สุดในการถือพกติดตัวช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรเน้นมีสีสดใสเช่นกันนะ ร่มกันฝนลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่ม Bubbleโปร่งแสงซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับชุดได้มากมายอีกด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เพราะถ้าเลือกเฟ้นร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสูญหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีเลือกเฟ้นร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้กับผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น