วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มขายส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกซึ่งสดใสให้แก่ตนเองหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ช่วยป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเสื้อผ้า

 

อันดับแรกคุณสมควรเลือกซื้อชุดโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะแมตช์ชุดรูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็ช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่าเลือกเสื้อผ้าบางจนเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกปลายขา เลือกเฟ้นจัดชุดเสื้อยืดลวดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าพยายามมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดต้องการFashionจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ดีระมัดระวังพวกรองเท้าสนนราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้ก็คือทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกแฉะหรือโดนเม็ดฝนได้ เหตุฉะนี้จะดีกว่าถ้าท่านควรเลือกเฟ้นใช้งานกระเป๋าที่ทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาแอคเซสซอรี่ด้านในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกกระเป๋าหนัง PU หรือกระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามเลือกเน้นสีสันที่สนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งช่วยสร้างความแจ่มใสกับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เพียงแต่นำมากางเปิดป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ไซส์ย่อมๆ นับว่าเหมาะสมที่สุดกับการถือพกติดตัวในช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายหลากด้วย

 

สำหรับหญิงสาวขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพราะถ้าหากเลือกซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสูญหายเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักนิด เปิดกางใช้งานได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

<b><i>ร่ม</i></b>

 

 

 ร่ม

 

<b><u>ร่ม</u></b>

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น