วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่ร่าเริงให้แก่ตนเองและกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกคุณสมควรตัดสินใจเลือกชุดโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นธีมสีแก่ไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์เสื้อผ้าดีไซน์Black and White ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นท่านได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามอย่าสั่งซื้อเสื้อผ้าบางจนเกินไป เนื่องจากตอนเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความคล่องและไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา เลือกแมตช์เสื้อT-shirtลวดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นแบบซึ่งเปียกชุ่มน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นอันตรายตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่กระเป๋าจะเปียกหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรสั่งซื้อใช้กระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาข้าวของภายในเพื่อมิให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่ช่วยเสริมความสดใสกับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่หยิบมากางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบา ไซส์กะทัดรัด นับว่าเหมาะสมที่สุดกับการพกติดตัวในช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มกันฝนลายขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้คุณดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleโปร่งใสที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากอีกด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้ลืมพยายามตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะหากเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสาบสูญเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกซื้อร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักหน่อย กางร่มใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น