วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานรับกับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สดใสให้กับตัวเราหรือผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรจะครีเอทการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเสื้อผ้า

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรเลือกซื้อชุดโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถป้องกันเม็ดฝนได้และมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นธีมสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนมองเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกซื้อชุดบางจนเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณโคนขา เลือกเฟ้นเข้าชุดเสื้อT-shirtลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นรูปแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ตามระวังพวกรองเท้าสนนราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่ามิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกปอนหรือถูกเม็ดฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าคุณควรจะเลือกใช้งานกระเป๋าซึ่งทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันของใช้ภายในเพื่อมิให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนัง PU หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน สดใสไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มเติมความแจ่มใสให้กับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่เอามาเปิดกางป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์กะทัดรัด นับว่าเหมาะสมที่สุดในการพกติดตัวช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายอีกเช่นกัน

 

สำหรับผู้หญิงหลงๆ ลืมๆพยายามตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เพราะถ้าเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสาบสูญบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามเลือกซื้อร่มซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่ลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น