วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งกายก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดคล้องเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสนุกสนานให้แก่ตนเองหรือผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกคุณควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นโทนสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์เสื้อผ้าสไตล์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีอย่าสั่งซื้อเสื้อผ้าบางเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่ชื้นละแวกโคนขา ตัดสินใจเลือกจัดชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เฉพาะแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีความเสี่ยงสูงซึ่งกระเป๋าจะเปียกชุ่มหรือถูกน้ำฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าคุณควรเลือกเฟ้นใช้งานกระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันแอคเซสซอรี่ด้านในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น เลือกเฟ้นเป้หนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่ช่วยสร้างความสดชื่นให้กับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่เอามากางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดกะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมที่สุดในการพกพาช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleโปร่งแสงซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

สำหรับหญิงสาวขี้ลืมพยายามเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ เพราะหากเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายประจำ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีเลือกเฟ้นร่มที่มีมาตรฐานสักหน่อย กางร่มใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น