วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งตัวก็จำต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สดใสให้แก่คุณเองและกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่สามารถช่วยป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเสื้อผ้า

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรสั่งซื้อเครื่องแต่งตัวโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบา ควรเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดชุดดีไซน์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็ช่วยให้ผู้คนพบเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีหลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกเสื้อบางเกินไป เพราะว่าตอนเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกโคนขา สั่งซื้อแมตช์เสื้อยืดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามมุ่งเน้นแบบซึ่งเปียกน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋าจะเปียกหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีท่านควรจะเลือกซื้อใช้งานกระเป๋าเป้ที่ทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อปกปักรักษาข้าวของด้านในไม่ให้พังเสียหาย เช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนัง PU หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่มีส่วนช่วยเพิ่มความสดใสให้กับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่หยิบมาเปิดกางป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมที่สุดกับการนำติดตัวในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีสดใสเช่นกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางสีสด ก็ช่วยให้คุณดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleใสที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับชุดได้มากมายด้วย

 

ส่วนสาวขี้ลืมควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะว่าถ้าหากเลือกร่มแพงแล้วเผลอไผลทำหายบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว ทั้งนี้ทั้งนั้นสั่งซื้อร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางร่มใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น