วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่สนุกสนานให้กับตนเองหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะมิเพียงแค่สามารถช่วยป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นชุด

 

ประการแรกเพื่อนๆควรสั่งซื้อเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น สีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการหยิบเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีน้ำฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนสังเกตเห็นคุณได้ชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรสั่งซื้อเสื้อผ้าบางเกินไป เพราะตอนเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความคล่องแคล่วพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา เลือกเข้าชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว คนใดคร้านหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าควรเน้นชนิดซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ตามพึงระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มไม่ปลอดภัยเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เฉพาะแต่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีโอกาสสูงที่กระเป๋าเป้จะเปียกชุ่มหรือปะทะน้ำฝนได้ เหตุฉะนี้ทางที่ดีท่านควรจะตัดสินใจเลือกใช้งานกระเป๋าเป้ที่ทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะป้องกันของใช้ภายในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกซื้อเป้หนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามมุ่งเน้นสีสันที่สนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งช่วยเพิ่มความแจ่มใสให้แก่ท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เพียงแต่หยิบมากางเปิดป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการถือพกติดตัวช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มลวดลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายด้วย

 

ส่วนสาวๆขี้หลงขี้ลืมควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากถ้าหากสั่งซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอทำหายบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีเลือกซื้อร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้นานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น