วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็จำเป็นต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสนุกสนานให้แก่คุณเองและผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยป้องกันเพื่อนๆจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรเลือกชุดโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะจัดชุดเสื้อผ้ารูปแบบBlack and White ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้ดีทีเดียว แม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรเลือกชุดบางเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นที่ให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา เลือกเข้าชุดเสื้อยืดลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าควรเน้นชนิดที่เปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ดีพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่านอกจากไม่สะดวกในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นไม่ปลอดภัยเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกปอนหรือโดนน้ำฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรเลือกซื้อใช้กระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาของใช้ด้านในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามเน้นโทนสีที่สนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นกับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมาเปิดกางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าลงตัวที่สุดกับการถือพกติดตัวช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้ท่านดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่ม Bubbleใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้มากมายอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวๆหลงๆ ลืมๆควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะหากตัดสินใจเลือกร่มแพงแล้วเผลอทำหายบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกเฟ้นร่มที่มีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น