วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มขายส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่ร่าเริงให้แก่คุณเองและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแต่สามารถช่วยป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือกชุดโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี แม้การฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็ช่วยให้ผู้คนมองเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนและก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีหลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกชุดบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องพร้อมทั้งไม่ชื้นละแวกปลายขา สั่งซื้อจัดชุดเสื้อT-shirtลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นแบบที่เปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาแพงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นไม่ปลอดภัยตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี เพราะมิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีโอกาสสูงที่กระเป๋าเป้จะเปียกปอนหรือว่าโดนน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้นใช้กระเป๋าเป้ที่ทำจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาแอคเซสซอรี่ภายในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งสามารถช่วยเสริมความแจ่มใสให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เพียงแต่เอามาเปิดกางป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบา ขนาดกะทัดรัด ถือว่าลงตัวมากที่สุดกับการพกติดตัวในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายหลากด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้ลืมพยายามตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะหากสั่งซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอทำสูญหายบ่อยๆ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีตัดสินใจเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้นานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น