วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวแสดงความอาลัยกับเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่ชุดอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มโค้ง ร่ม17นิ้ว ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

<b><u>ร่ม</u></b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อชุดดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย เนื่องจากซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ทำให้ประชาชนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งกายอีกทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีหลายๆ วิถีทาง ตามกำลังทรัพย์และความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ ไม่ขัดสนก็ควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เพื่อที่จะใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งโทนสีดำสนิทถือเป็นสีซึ่งให้เกียรติสูงสุดแก่ผู้นำของชาติ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มกันฝนที่ใช้กางเปิดด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นธีมสีสดๆ หรือสีอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้พยายามใช้ร่มกันฝนโทนสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถที่จะเลือกเสื้อผ้าสีขาวล้วน ดอกเลา ธีมสีกรมท่า หรือว่าโทนสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากทำได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำติดตัวแทนที่ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนโทนสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดสำหรับแต่งตัวสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จำต้องใส่เครื่องแบของโรงงานธีมสีอื่น พยายามเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนโทนสีดำ กลัดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งหน้าอกของท่าน อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากเพื่อนๆมีชุดเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาย้อมเป็นโทนสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างยิ่ง  และคุณสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามหากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบพระศพ ควรแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพที่สุด โดยการเลือกชุดสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างควรสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือติดเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ทั้งนี้สมควรพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบ ไม่สีลายอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมาก และคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนตากแดดนานๆ ซึ่งร่มพับซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อ หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นและมีเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา หลีกเลี่ยงหยิบยกเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรหันมาประพฤติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีพร้อมทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันพัฒนาชาติให้รุ่งโรจน์ สำหรับเป็นการทดแทนพระมหากรุณาธิคุณของพ่อหลวงกันดีกว่า

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น