วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยรวมทั้งเลือกสรร ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวเช่นไรเพื่อให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มโค้ง ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าท่านที่หาซื้อเสื้อดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะเหนื่อยยากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่สินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังถือโอกาสปรับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งตัวชุดโทนสีดำอย่างที่ควรจะสวมใส่ ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งตัวอีกทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ตามกำลังเงินรวมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีเช่นไรบางเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังเงินเพียงพอ ไม่ได้ขัดสนก็ควรจะเลือกซื้อเสื้อผ้าธีมสีดำ เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำถือเป็นธีมสีที่ให้เกียรติสูงสุดแก่ผู้นำของประเทศ สมควรจะใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมไปถึงร่มกันฝนที่เลือกใช้กางด้วย ไม่ควรตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นสีสดใส หรือโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้สมควรเลือกใช้ร่มธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงธีมสีดำ

 

สีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวสีขาว ดอกเลา ธีมสีกรมท่า หรือธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนโทนสีดำในตัวคุณได้

3.กลัดริบบิ้นสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดของการจัดชุดโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น จำเป็นต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจธีมสีอื่น ควรจะตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของเพื่อนๆ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำ สำหรับเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้หากเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำ โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  รวมทั้งคุณสามารถใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือไปลงนามถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยชุดธีมสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรจะเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าเนื้อผ้าบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างพยายามสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงที่ชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือติดสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ สีพื้น ไม่โทนสีลายอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก และท่านอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่สีเสื้อ หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำสนิท แต่อยู่ที่ใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือกำหนดพวกเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรเอาเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน พยายามหันมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีรวมทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาประเทศให้ก้าวหน้า เพื่อที่จะเป็นการทดแทนคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น