วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวแสดงความอาลัยรวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวยังไงเพื่อให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาคัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ5ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มชายหาด ร่มแฟชั่น ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าท่านที่เลือกซื้อเสื้อดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจลำบากสักนิด เพราะนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังถือโอกาสขึ้นสนนราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ประชาชนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งกายอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายวิถีทาง ตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านที่มีกำลังเงินพอเพียง มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรจะตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะสวมใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งโทนสีดำนับว่าเป็นสีที่เคารพสูงสุดต่อประมุขของชาติ ควรจะใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มซึ่งคุณเลือกใช้กางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีธีมสีสดใส หรือสีอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ร่มกันฝนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.โทนสีคล้ายคลึงธีมสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโทนสีขาวล้วน สีเทา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้หากทำได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มโทนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทในตัวคุณได้

3.ติดโบว์โทนสีดำ

 

สำหรับผู้คนที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกสำหรับแต่งกายสีดำ เช่นว่า จำต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทธีมสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำ กลัดโบว์หรือแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งหน้าอกของคุณ และเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  อีกทั้งคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้หากเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานหรือกราบพระศพ ควรจะเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด ด้วยชุดโทนสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าสมควรเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรสวมใส่กางเกงขายาว หรือกระโปรงที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลายหรือว่าติดเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป นอกจากนี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบ ไม่สีลวดลายบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนปริมาณมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับธีมสีชุด หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนมากกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง ที่สำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่ากำหนดเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นและความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงเอาเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะหันมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองอีกทั้งยึดถืออยู่ในความดี ช่วยกันปฏิรูปบ้านเมืองให้ก้าวหน้า เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น