วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้อาลัยรวมทั้งการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่ชุดยังไงเพื่อให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าท่านซึ่งเลือกซื้อชุดดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะเหนื่อยยากสักนิด เพราะซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวรวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีมากมายหลายวิถีทาง ตามกำลังเงินอีกทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรบางเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรเลือกชุดโทนสีดำ สำหรับใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำถือเป็นสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดต่อประมุขของประเทศ ควรจะใช้ชุดดำทั้งหมด รวมถึงร่มกันฝนซึ่งคุณใช้กางด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีธีมสีสดๆ หรือว่าธีมสีประเภทอื่นๆ ถ้าทำได้สมควรใช้ร่มกันฝนสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโทนสีขาว เทา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้หากปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนธีมสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดริบบิ้นโทนสีดำสนิท

 

สำหรับท่านที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่ามีความจำกัดสำหรับแต่งกายโทนสีดำสนิท เช่นว่า จะต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานโทนสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนโทนสีดำ ติดโบว์หรือเศษผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของท่าน อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากมาย  รวมทั้งยังสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานหรือกราบพระศพ ควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด ด้วยชุดสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายสมควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรจะสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือติดตั้งเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ ไม่ธีมสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับธีมสีเสื้อ หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในจิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นและมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรหันมาประพฤติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีและยึดมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันปฏิรูปบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น