วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยและเลือกสรร ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะควร คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายเช่นไรเพื่อให้สุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาเลือกสรรโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่ม17นิ้ว ร่มพับ4ตอน ร่มร่ม ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆที่เลือกซื้อชุดดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะลำบากสักหน่อย เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่สินค้าจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มปรับระดับราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสที่จะแต่งกายเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายช่องทาง ตามกำลังเงินรวมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มียังไงบางท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.เสื้อผ้าสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ มิได้ขัดสนก็สมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำสนิทนับว่าเป็นธีมสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแด่ผู้นำของชาติ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งสิ้น รวมถึงร่มกันฝนซึ่งคุณใช้เปิดกางด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีสีสดๆ หรือโทนสีอื่นๆ หากปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ร่มโทนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.สีใกล้เคียงโทนสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวโทนสีขาว เทา ธีมสีกรมท่า หรือสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าปฏิบัติได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก สีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มธีมสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำภายในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นธีมสีดำสนิท

 

ส่วนท่านที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกในการจัดชุดโทนสีดำ เช่นว่า จำต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งหน้าอกของเพื่อนๆ รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ เพื่อเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  และยังสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพอย่างยิ่ง โดยการเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายสมควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างพยายามใส่กางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดตั้งเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ทั้งนี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ สีพื้น มิได้มีธีมสีลวดลายบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อนๆอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนตากแดดนานๆ ซึ่งร่มพับนอกจากจะสามารถช่วยก่อให้เกิดเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับสีชุด หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำสนิท แต่อยู่ภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร ข้อสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือบังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เพราะแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น ไม่ควรหยิบยกเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดเกิดความชังกัน พยายามหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สามัคคีรวมทั้งตั้งมั่นความดี สามารถช่วยกันพัฒนาชาติให้เจริญ สำหรับเป็นการตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณของพ่อหลวงกันดีกว่า

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น