วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์กับเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม เลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายอย่างไรให้สุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มเด็ก ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มชายหาด ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อชุดดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับสนนราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ผู้คนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายชุดโทนสีดำอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งกายและใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ช่องทาง ไปตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละท่าน มีอย่างไรบางท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์พอเพียง ไม่ได้ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีดำ เพื่อที่จะใส่แสดงความอาลัย โดยสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นธีมสีที่ให้เกียรติสูงสุดแด่ประมุขของประเทศ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมทั้งร่มซึ่งคุณใช้งานกางด้วย อย่าเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีธีมสีสดๆ หรือว่าโทนสีอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้สมควรใช้ร่มโทนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้ชิดโทนสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้อาลัยนั้น ท่านสามารถที่จะเลือกชุดโทนสีขาวล้วน ดอกเลา ธีมสีกรมท่า หรือว่าธีมสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้หากเป็นไปได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มโทนสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนโทนสีดำภายในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดริบบิ้นสีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกสำหรับจัดเสื้อผ้าธีมสีดำ เช่นว่า จะต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจธีมสีอื่น ควรจะเลือกซื้อคล้องแถบผ้าธีมสีดำ กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของเพื่อนๆ รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าหากคุณมีชุดเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างมาก  อีกทั้งยังสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือไปลงนามถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด ด้วยชุดโทนสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายสมควรเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าเนื้อผ้าบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรจะใส่กางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ทั้งนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบ ไม่สีลายบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนปริมาณมาก รวมทั้งคุณอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อผ้า หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกเช่นไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือกำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับเรา เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน พยายามเปลี่ยนมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองพร้อมทั้งยึดมั่นความดี ช่วยกันพัฒนาชาติให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น