วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งตัวไว้อาลัยและเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะควร ตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่ชุดเช่นไรให้สุภาพและดูดี บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มกันแดดกันฝน ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่ม ร่มพับ3ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อชุดดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะยากลำบากสักนิด ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากเสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว ร้านค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ทำให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวและใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีดำสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละคน มียังไงบางเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังเงินพอเพียง ไม่ได้ยากลำบากก็สมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าสีดำสนิท เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นโทนสีซึ่งให้เกียรติสูงสุดต่อกษัตริย์ของชาติ ควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมไปถึงร่มกันฝนซึ่งคุณเลือกใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นสีสดใส หรือโทนสีอื่นๆ ถ้าทำได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.โทนสีคล้ายคลึงโทนสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถเลือกเครื่องแต่งตัวธีมสีขาว ดอกเลา สีกรมท่า หรือว่าสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าปฏิบัติได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก สีดำติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำ

 

สำหรับผู้คนที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกของการจัดเสื้อผ้าสีดำ เช่น จำต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทสีอื่น พยายามเลือกสวมใส่แถบผ้าสีดำสนิท ติดโบว์หรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือตำแหน่งทรวงอกของท่าน รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  รวมทั้งคุณสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพที่สุด ด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายสมควรเป็นชุดที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าเนื้อผ้าบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างพยายามสวมใส่กางเกงขายาว หรือกระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าลงไป ไม่ควรลวดลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบๆ มิได้มีสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่สีเสื้อผ้า หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่จิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ารู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือกำหนดพวกเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตัวเองไม่เหมือนกับเรา อย่าเอาเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน พยายามเปลี่ยนมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีและตั้งมั่นความดี ช่วยกันพัฒนาประเทศให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น