วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้อาลัยและเลือกซื้อ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่เสื้อผ้าเช่นไรเพื่อให้สุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มเด็ก ร่มเด็ก ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มชายหาด ขายขาร่ม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

<b><i><b>ร่ม</b></i></b>

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าท่านซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย เนื่องจากซึ่งนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มขึ้นราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ผู้คนทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างที่ควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งกายพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อไว้อาลัยนั้น มีมากมายหลายช่องทาง ตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรบางเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์พอเพียง มิได้ยากลำบากก็สมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าสีดำสนิท สำหรับสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่ให้เกียรติสูงสุดแก่ผู้นำของประเทศ ควรจะใช้ชุดดำทั้งหมด รวมไปถึงร่มซึ่งคุณใช้กางด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีธีมสีสดใส หรือโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงโทนสีดำสนิท

 

สีที่เหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถเลือกเสื้อผ้าสีขาว สีเทา สีกรมท่า หรือธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากปฏิบัติได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก สีดำติดตัวแทนที่ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนโทนสีดำสนิทภายในตัวท่านได้

3.กลัดโบว์สีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่ามีความจำกัดในการแต่งกายโทนสีดำสนิท เช่นว่า จะต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทธีมสีอื่น สมควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้าสีดำ กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือตรงทรวงอกของท่าน รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ สำหรับเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  และยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพที่สุด ด้วยเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างควรจะสวมชุดกางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ทั้งนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบ มิได้มีโทนสีลวดลายบนตัวร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีประชาชนปริมาณมาก และท่านอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดนานๆ ซึ่งร่มซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีชุด หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกยังไง ที่สำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือกำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นอีกทั้งความจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงนำเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดเกิดความชังกัน สมควรหันมาประพฤติตามคำพ่อสอน สามัคคีและยึดมั่นความดี ช่วยกันปฏิรูปบ้านเมืองให้เจริญ เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น