วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยรวมทั้งการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม เลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่ชุดอย่างไรให้สุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่ม ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าท่านซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจลำบากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่สินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว แม่ค้าบางรายยังถือโอกาสปรับราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ประชาชนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าธีมสีดำอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวรวมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ทางเลือก ตามกำลังเงินและความสะดวกของแต่ละท่าน มีอย่างไรบางท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านที่มีกำลังทรัพย์พอเพียง ไม่ได้ขัดสนก็สมควรเลือกซื้อชุดโทนสีดำ สำหรับสวมใส่แสดงความอาลัย ซึ่งธีมสีดำถือเป็นธีมสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดต่อประมุขของประเทศ สมควรจะใช้ชุดดำทั้งหมด รวมถึงร่มกันฝนซึ่งคุณเลือกใช้เปิดกางด้วย ไม่ควรเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีโทนสีสดใส หรือธีมสีประเภทอื่นๆ หากปฏิบัติได้ควรใช้ร่มกันฝนโทนสีดำจะดีกว่า

 

2.โทนสีคล้ายคลึงโทนสีดำสนิท

 

สีซึ่งเหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวธีมสีขาวล้วน สีเทา ธีมสีกรมท่า หรือธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากทำได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำภายในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นโทนสีดำ

 

ส่วนเพื่อนๆ ซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกในการแต่งกายโทนสีดำสนิท เช่น จะต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าสีดำ ติดริบบิ้นหรือแถบผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าตรงทรวงอกของท่าน อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท สำหรับเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  และยังสามารถใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามหากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบถวายความอาลัย ควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างยิ่ง โดยการเลือกชุดธีมสีดำล้วน ลักษณะเสื้อผ้าสมควรเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรสวมใส่กางเกงสุภาพ หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร นอกจากนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบ ไม่โทนสีลวดลายอยู่ร่มติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมาก รวมทั้งคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีชุด หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกยังไง จุดสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือบังคับเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นรวมทั้งความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตนเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน สมควรเปลี่ยนมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน ปรองดองและยึดถือความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงประเทศชาติให้รุ่งเรือง เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น