วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวไว้ทุกข์กับเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะสม เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่เสื้อผ้าอย่างไรให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มพับ ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มชายหาด ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

<b><u>ร่ม</u></b>

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งหาซื้อชุดดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มขึ้นสนนราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำอย่างที่สมควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งตัวอีกทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีหลายๆ วิถีทาง ไปตามกำลังเงินพร้อมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรบางเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีกำลังเงินพอเพียง มิได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรตัดสินใจเลือกชุดธีมสีดำ สำหรับสวมใส่แสดงความอาลัย ซึ่งธีมสีดำสนิทถือเป็นโทนสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแก่ผู้นำของชาติ ควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมไปถึงร่มกันฝนซึ่งคุณเลือกใช้กางด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีโทนสีสดใส หรือว่าโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากทำได้ควรใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้เคียงสีดำ

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถเลือกซื้อชุดโทนสีขาว ดอกเลา สีกรมท่า หรือโทนสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่นว่า เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากเป็นไปได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำในตัวคุณได้

3.ติดโบว์โทนสีดำ

 

สำหรับท่านที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดของการจัดเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เช่น จำต้องใส่เครื่องแบของบริษัทธีมสีอื่น ควรจะตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนธีมสีดำ ติดโบว์หรือว่าแถบผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือว่าบริเวณทรวงอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ สำหรับเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้หากท่านมีชุดสีเก่าๆ ก็อาจจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  และคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือกราบพระศพ ควรแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยชุดโทนสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างสมควรสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือติดตั้งเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้สมควรพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ เรียบ มิได้มีสีลายอยู่ร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก และคุณอาจจะต้องเดินหรือยืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน โดยร่มพับซึ่งนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อผ้า หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำสนิท แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือกำหนดเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับเรา เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและความจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น อย่าเอาเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน ปรองดองรวมทั้งยึดถือความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปประเทศให้รุ่งเรือง เพื่อเป็นการตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันเถอะ

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น