วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายแสดงความอาลัยกับเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะควร ตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายยังไงเพื่อให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาคัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มสนาม ขายขาร่ม ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆที่หาซื้อชุดดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะลำบากสักหน่อย เนื่องจากนอกจากของจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว แม่ค้าบางรายยังถือโอกาสปรับระดับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ทำให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางที่จะแต่งกายชุดสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งกายอีกทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพสำหรับแสดงความอาลัยนั้น มีหลายๆ วิถีทาง ตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างพวกเราไปดูกัน

 

1.ชุดธีมสีดำสนิท

 

กรณีท่านที่มีกำลังทรัพย์เพียงพอ ไม่ยากลำบากก็สมควรเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำ สำหรับสวมใส่แสดงความอาลัย ซึ่งโทนสีดำสนิทถือเป็นธีมสีซึ่งให้เกียรติสูงสุดแด่กษัตริย์ของชาติ ควรจะใช้ชุดดำทั้งหมด รวมทั้งร่มกันฝนซึ่งคุณเลือกใช้กางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีโทนสีสดใส หรือโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้สมควรใช้ร่มโทนสีดำเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีใกล้เคียงโทนสีดำสนิท

 

โทนสีที่เหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าธีมสีขาวล้วน ดอกเลา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือโทนสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าทำได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนโทนสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดโบว์โทนสีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดของการจัดชุดโทนสีดำ เช่นว่า ต้องใส่เครื่องแบของบริษัทสีอื่น ควรเลือกซื้อคล้องแถบผ้ารัดแขนโทนสีดำสนิท กลัดโบว์หรือแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งทรวงอกของท่าน และเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  อีกทั้งยังสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพที่สุด ด้วยชุดโทนสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งกายควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างสมควรสวมชุดกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงซึ่งยาวเลยเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ ไม่สีลวดลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดนานๆ ซึ่งร่มซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับโทนสีเสื้อ หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในจิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร ที่สำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือกำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เนื่องจากแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งข้อจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา หลีกเลี่ยงเอาเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน พยายามหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีและตั้งมั่นความดี ช่วยกันปฏิรูปประเทศให้ก้าวหน้า สำหรับเป็นการทดแทนพระคุณของท่านกันเถอะ

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น