วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายแสดงความอาลัยรวมทั้งการใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาคัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มร่ม ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มสนาม ขายขาร่ม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆที่เลือกซื้อชุดดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะลำบากสักหน่อย เนื่องจากซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังถือโอกาสปรับสนนราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ส่งผลให้ประชาชนทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งตัวชุดธีมสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งตัวและใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ไปตามกำลังเงินและความสะดวกของแต่ละท่าน มีอย่างไรบางเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.เสื้อผ้าโทนสีดำ

 

สำหรับท่านที่มีกำลังทรัพย์พอเพียง ไม่ยากจนข้นแค้นก็ควรจะตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท สำหรับสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยธีมสีดำนับว่าเป็นโทนสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดต่อประมุขของชาติ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งสิ้น รวมไปถึงร่มกันฝนที่เลือกใช้กางด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีสีสดใส หรือโทนสีอื่นๆ หากทำได้ควรใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้ชิดสีดำสนิท

 

ธีมสีที่เหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกชุดธีมสีขาว เทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือธีมสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเป็นไปได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์สีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกสำหรับแต่งตัวสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จะต้องใส่เครื่องแบของบริษัทสีอื่น ควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งทรวงอกของท่าน รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาย้อมเป็นสีดำ โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากมาย  อีกทั้งคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามหากคุณเดินทางไปร่วมงานหรือไปลงนามถวายความอาลัย ควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างยิ่ง ด้วยชุดโทนสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายควรเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างพยายามสวมกางเกงสุภาพ หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ทั้งนี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ ไม่โทนสีแพทเทิร์นอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีประชาชนจำนวนมาก และเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มนอกจากจะช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อผ้า หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำสนิท แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงนำเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรหันมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองรวมทั้งยึดมั่นความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อที่จะเป็นการตอบแทนคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น