วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายไว้อาลัยรวมทั้งเลือกซื้อ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้าอย่างไรให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มเด็ก ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

<b><u>ร่ม</u></b>

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆที่หาซื้อเสื้อดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะยากลำบากสักนิดสักหน่อย เนื่องจากนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังถือโอกาสปรับระดับราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างที่ควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งกายและเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างพวกเราไปดูกัน

 

1.ชุดโทนสีดำสนิท

 

กรณีท่านซึ่งมีงบประมาณซึ่งเพียงพอ มิได้ขัดสนก็สมควรเลือกซื้อชุดธีมสีดำ เพื่อสวมใส่แสดงความระลึกถึง โดยสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นสีที่ให้เกียรติสูงสุดแด่ผู้นำของประเทศ ควรจะใช้ชุดดำทั้งหมด รวมไปถึงร่มที่ใช้งานกางเปิดด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีโทนสีสดๆ หรือโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากปฏิบัติได้พยายามใช้ร่มกันฝนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.สีใกล้เคียงสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถเลือกชุดสีขาวล้วน ดอกเลา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่นว่า เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกสำหรับจัดชุดโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น จะต้องสวมใส่เครื่องแบของธุรกิจสีอื่น ควรจะเลือกซื้อคล้องแถบผ้ารัดแขนโทนสีดำ ติดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือตำแหน่งหน้าอกของเพื่อนๆ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็อาจจับนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำ โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  ขณะเดียวกันยังสามารถใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากท่านเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบพระศพ ควรแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างมาก ด้วยเสื้อผ้าสีดำสนิท รูปแบบเสื้อผ้าควรจะเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าบางมากเกินไป ส่วนส่วนล่างควรใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท สีพื้น มิได้มีโทนสีลายอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนเข้าแถวแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับสีชุด หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร ที่สำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือบังคับเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นอีกทั้งความจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรเอาเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดเกิดความชังกัน สมควรหันมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองอีกทั้งยึดถืออยู่ในความดี ช่วยกันพัฒนาชาติให้รุ่งเรือง เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น