วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์รวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำให้เหมาะสม คัดเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่ชุดอย่างไรให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวที่เหมาะสมสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่หาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจยากลำบากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มปรับสนนราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ประชาชนธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งตัวชุดธีมสีดำสนิทอย่างที่ควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ตามกำลังเงินและความจำเป็นของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.เสื้อผ้าธีมสีดำสนิท

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีกำลังทรัพย์พอเพียง มิได้ยากลำบากก็สมควรเลือกชุดธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยธีมสีดำสนิทนับว่าเป็นโทนสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดต่อกษัตริย์ของชาติ ควรจะเลือกใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมไปถึงร่มซึ่งคุณเลือกใช้กางด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดๆ หรือว่าสีอื่นๆ หากปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ร่มธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.สีใกล้เคียงโทนสีดำ

 

ธีมสีซึ่งเหมาะกับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าธีมสีขาวล้วน สีเทา ธีมสีกรมท่า หรือว่าธีมสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าหากเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นธีมสีดำสนิท

 

สำหรับท่านที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดของการจัดชุดโทนสีดำสนิท เช่น ต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทโทนสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าโทนสีดำสนิท กลัดโบว์หรือแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือบริเวณหน้าอกของท่าน และใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ สำหรับเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างมาก  รวมทั้งยังสามารถสวมใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากท่านเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบถวายความอาลัย สมควรแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างมาก ด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างพยายามสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบ ไม่โทนสีลวดลายอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีประชาชนจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อนๆอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มนอกจากจะช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีชุด หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกยังไง สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งข้อจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงนำเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน พยายามเปลี่ยนมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีรวมทั้งตั้งมั่นความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงประเทศชาติให้ก้าวหน้า เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น