วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวแสดงความอาลัยกับเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม เลือกโทนสี ร่มราคาถูก และใส่ชุดเช่นไรให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่ม17นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มพับ3ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มแฟชั่น ร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าท่านที่เลือกซื้อชุดดำสำหรับสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะนอกจากของจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มปรับราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ชาวไทยธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งกายชุดสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวและใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีดำเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายช่องทาง ไปตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีเช่นไรบางพวกเราไปดูกัน

 

1.ชุดสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เพื่อใส่แสดงความระลึกถึง โดยโทนสีดำสนิทนับว่าเป็นสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแก่ผู้นำของประเทศ ควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมทั้งร่มกันฝนซึ่งคุณเลือกใช้กางเปิดด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นสีสดๆ หรือว่าสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากทำได้สมควรใช้ร่มกันฝนโทนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้ชิดโทนสีดำสนิท

 

ธีมสีที่เหมาะสมกับการไว้อาลัยนั้น คุณสามารถที่จะเลือกชุดธีมสีขาว ดอกเลา โทนสีกรมท่า หรือว่าสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน นอกจากนี้หากปฏิบัติได้ควรใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นโทนสีดำสนิท

 

สำหรับท่านที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกของการแต่งกายสีดำสนิท เช่น จำเป็นต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนโทนสีดำ ติดโบว์หรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือตรงหน้าอกของท่าน และเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  รวมทั้งคุณสามารถสวมใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าหากท่านเดินทางไปร่วมงานหรือกราบพระศพ สมควรแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างมาก ด้วยเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างควรใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือว่าติดเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ สีพื้น มิได้มีธีมสีแพทเทิร์นบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีประชาชนจำนวนมาก และคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับโทนสีชุด หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร ข้อสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่ากำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น ไม่ควรหยิบยกเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรหันมาประพฤติตามคำพ่อสอน ปรองดองอีกทั้งยึดมั่นความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงชาติให้เฟื่อง เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น