วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวแสดงความอาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม เลือกซื้อสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวอย่างไรเพื่อให้สุภาพและดูดี บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มโค้ง ร่มเด็ก ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ5ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

เชื่อว่าท่านซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มขึ้นสนนราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งกายพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายทางเลือก ตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังเงินพอเพียง มิได้ขัดสนก็สมควรเลือกซื้อชุดโทนสีดำสนิท เพื่อที่จะใส่แสดงความอาลัย โดยธีมสีดำสนิทนับว่าเป็นธีมสีซึ่งให้เกียรติสูงสุดแด่ประมุขของชาติ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งสิ้น รวมถึงร่มกันฝนที่ใช้กางเปิดด้วย ไม่ควรเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดใส หรือว่าธีมสีประเภทอื่นๆ หากปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ร่มโทนสีดำเป็นการดีที่สุด

 

2.สีใกล้เคียงโทนสีดำ

 

ธีมสีซึ่งเหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถเลือกเครื่องแต่งกายสีขาวล้วน เทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือโทนสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าหากปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำในตัวท่านได้

3.ติดริบบิ้นธีมสีดำ

 

ส่วนท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดในการแต่งตัวธีมสีดำสนิท เช่น จะต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานโทนสีอื่น สมควรเลือกซื้อคล้องแถบผ้ารัดแขนโทนสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือว่าบริเวณหน้าอกของท่าน อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ทั้งนี้หากท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างยิ่ง  และคุณสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าคุณเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรจะเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท รูปแบบเสื้อผ้าควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างพยายามสวมใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงที่ชายต่ำกว่าเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือติดเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ทั้งนี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท เรียบ ไม่ธีมสีลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับธีมสีเสื้อผ้า หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือขู่บังคับเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและความจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองไม่เหมือนกับเรา หลีกเลี่ยงหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดเกิดความชังกัน พยายามหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สามัคคีพร้อมทั้งยึดถือความดี ช่วยกันปฏิรูปบ้านเมืองให้ก้าวหน้า เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น